Khám phá Antigua – thủ đô cũ của Guatemala

Lượt xem: 863
0 0
Thời gian đọc:1 phút, 14 giây

Khám phá Antigua – trung tâm của đế chế Maya

Guide de Voyage du Guatemala - Antigua | Le Voyage Autrement

Antigua Guatemala, thường được gọi đơn giản là Antigua, là một trong những điểm nổi bật của Guatemala và chắc chắn là một trong những thành phố đẹp nhất ở Trung Mỹ. Nằm giữa những ngọn núi lửa xung quanh, thủ đô cũ của Guatemala này, từng là trung tâm của vương quốc Maya nổi tiếng, mang đến một cái nhìn độc đáo về một thành phố không bị ảnh hưởng bởi các tòa nhà bê tông hiện đại và những tòa nhà cao tầng.

Cách sân bay quốc tế Guatemala 1 giờ xe chạy, Antigua nổi bật bởi các tòa nhà đầy màu sắc và những con phố lát đá cuội thu hút du khách tìm đến sự bình yên. Ở khắp mọi nơi trong trung tâm thành phố cổ là những nhà thờ, điều này làm Antigua toát ra một không khí kỳ diệu. Thành phố có nhiều bảo tàng thú vị để khám phá, cùng với những mái vòm cổ kính đẹp mắt mở cửa cho du khách.

Antigua – là lãng mạn, là hành động và một ngày nào đó có thể là ngôi nhà mới của bạn nếu bạn để nó mê hoặc. Vẻ đẹp tự nhiên và sự thẳng thắn của người dân cũng như giá cả hấp dẫn thậm chí đã khiến một số khách du lịch bắt đầu học tiếng Tây Ban Nha để hoà nhập với nơi đây.

Nguồn: tổng hợp

(Visited 15 times, 1 visits today)